Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Hướng dẫn làm sáng da trẻ hơn chục tuổi với trứng gà

Trứng gà chứa cực kì nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, làm món ăn khoái khẩu của nhiều người. Bên cạnh đó còn là nguyên liệu làm đẹp siêu tốt lại tiết kiệm của chị em nữa.

Trong trứng gà có chứa nhiều loại vitamin A, vitamin D, vitamin B6, B12, các khoáng chất magie, canxi, natri, kali... giúp làn da tươi sáng khỏe mạnh. Để dưỡng trắng và trẻ hóa da với trứng gà bạn chỉ cần bỏ chút thời gian thực hiện cách làm trắng da dưới đây 3 lần/tuần và kiên trì khoảng 2 tháng sẽ thấy da lên tone từ 1 - 2 tone, các nếp nhăn lão hóa da cũng giảm dần nữa đấy.



Làm mặt nạ trứng gà mật ong
Các ngôi sao Hàn và Nhật rất thích sử dụng mật ong và trứng gà sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, bởi nó nhanh chóng giúp hồi phục làn da xỉn màu thiếu sức sống. 

Xem hướng dẫn cách làm trắng da của các cô nàng cũng không có bí quyết gì cao siêu, bạn chỉ cần đánh bông đều 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, sau đó nhúng mặt nạ giấy cho vào tủ lạnh 15 phút, sau đó lấy ra đắp lên mặt thư giãn 20 phút và rửa lại mặt với nước ấm. Trong điều kiện làm việc không có tủ lạnh thì bạn có thể đắp ngay lên mặt cũng được. Mặt nạ trứng gà mật ong bạn có thể dùng 3 - 4 lần/tuần mà không sợ bị bào mòn da như các loại mặt nạ có tính tẩy khác.

Trứng gà cùng yến mạch
Với các bạn da có mụn cám, mụn đầu đen, kết hợp cách làm trắng da bằng trứng gà với yến mạch là cách hiệu quả và đơn giản để loại bỏ các nốt mụn li ti xấu xí đó.

Buổi tối trước khi đi ngủ 1 tiếng, bạn trộn 2 thìa bột yến mạch với 1 lòng trắng trứng gà và vài giọt chanh cho thật bông đều. Rửa sạch mặt, vỗ nhẹ cho khô, rồi đắp hỗn hợp yến mạch lên mặt. Thư giãn 20 phút sau đó rửa lại mặt với nước mát. Thấm khô mặt, thoa nước hoa hồng se khít chân lông.
Thực hiện mặt nạ này 3 lần/tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn ít nhất 1 tông và các mụn cám cũng giảm dần.

Cách làm rất dễ đúng không nào? Các bạn hãy thử làm và xem kết quả tuyệt vời thế nào nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét