Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chăm sóc da vùng mắt để chống nhăn

Vùng mắt da nhạy cảm, và dễ xuất hiện các nếp nhăn. Nếu bạn không chăm sóc da mắt ngay từ bây giờ, những nếp nhăn xuất hiện sẽ khiến bạn già nua đi hàng chục tuổi đấy.

Đắp mặt nạ cho mắt
Nhiều bạn đắp mặt nạ cho khuôn mặt rất thường xuyên trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên nhưng lại hay bỏ qua vùng mắt.
Vùng mắt cũng cần phải chăm sóc với các loại mặt nạ chuyên biệt, đơn giản như dùng miếng dưa leo thái lát mỏng, túi trà lạnh, gel nha đam, nước hoa hồng thôi.

Sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho mắt

Các sản phẩm chăm sóc da vùng mắt chuyên biệt là cách xóa nếp nhăn vùng mắt rất tốt. Không nên dùng sản phẩm cho vùng mặt cho cả mắt luôn vì ta biết mắt nhạy cảm và mỏng hơn.

Luôn mang kính râm bảo vệ mắt
Tia UV là nguyên nhân mang tới lão hóa da, và những nếp nhăn da mặt và da vùng mắt. Nếu bạn đi ngoài trời hãy trang bị ngay cho mình kính râm.
Ngoài chống nhăn mắt thì kính râm còn giúp bạn tránh bị nheo mắt, nhìn rõ đường để đi hơn nữa.

Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý
Ngủ đủ 7-8 giờ mỗi ngày, trước 11h đêm sẽ tốt hơn cho đôi mắt. Thiếu ngủ mắt sẽ bị thâm quầng, mệt mỏi và thiếu sức sống
Về chế độ ăn uống bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, vitamin để đôi mắt luôn sáng đẹp. Uống đủ 2 lít nước mỗi này để da luôn căng trẻ.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn đã bước qua tuổi trung niên và da bị trùng nhão, nhiều nếp nhăn, đã có trẻ hóa da bằng công nghệ thermage, công nghệ Ultherapy giúp căng da, chống nhăn, nâng cơ trẻ hơn hàng chục tuổi, hoàn toàn không sử dụng dao kéo, duy trì kết quả lên tới 2 năm nữa chứ. Hãy tìm hiểu các công nghệ này để chuẩn bị cho mình bước trị liệu tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét