Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Những cách tắm trắng da nhanh chóng

Mùa hè sắp tới và bạn muốn có làn da trắng nhanh chóng để tự tin diện váy thật xinh? Hãy bắt tay ngay vào lúc này với các cách tắm trắng da nhanh chóng nhé.

Tắm trắng da tại nhà với cám gạo
Cám gạo kết hợp cùng sữa tươi là cách tắm trắng được nhiều chị em sử dụng. Sang chảnh hơn bạn có thể tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai giúp da trắng sáng nhanh hơn, nhưng hơi mắc vì bột ngọc trai không rẻ.

Cách tắm đơn giản bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo, với 2 thìa bột ngọc trai cùng 100ml sữa tươi. Tắm sạch cơ thể với nước ấm, rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 10 phút để các dưỡng chất thấm vào da. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 2-3 lần/tuần.

Tắm trắng không lo bắt nắng với yến mạch đậu đỏ
Tắm trắng bằng yến mạch đậu đỏ là cách tắm trắng gây sốt của năm 2015 và cũng là cách tắm trắng toàn thân tự nhiên mỗi khi hè tới được nhiều bạn gái yêu thích.
Quy trình tắm trắng:
- Xông hơi với tía tô kinh giới 10 phút
- Tẩy da chết với muối tẩy da chết hoặc hỗn hợp đường đỏ bã cafe
- Trộn 1/2 bát bột yến mạch + 1/4 bát bột đậu đỏ + 100ml sữa tươi không đường để đắp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi tắm lại với nước mát.
Chú ý tẩy da chết thì bạn chỉ làm 1- 2 lần/tuần thôi nhé. Với da khô là 1 lần/tuần, da dầu là 2 lần/tuần. Còn lại thì mình vẫn tắm với đậu đỏ yến mạch 3 lần/tuần như bình thường nhé.

Tắm trắng da tại Spa
Tất nhiên là tắm trắng da nhanh an toàn không thể bỏ qua tại Spa rồi. Nếu bạn chịu chi và chịu chơi hãy chọn ngay tắm trắng tại Spa, vừa nhanh chóng an toàn lại có làn da trắng sáng như Hot girl. 
Bạn cần tìm hiểu các spa uy tín và các phương pháp tắm trắng như nguyên liệu là gì, các công nghệ sử dụng, máy móc, phương pháp, trị liệu viên kinh nghiệm,.. Cũng như tìm hiểu chi phí để chọn cho mình cách tắm trắng phù hợp. Bạn có thể tham khảo Spa tắm trắng ở đây spa tắm trắng tại hà nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét