Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Mặt nạ giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da

Loại mặt nạ tự nhiên nào giúp bạn luôn trẻ trung và lại còn da trắng sáng? Hãy thử ngay 3 loại mặt nạ sau và bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Dầu dừa mịn màng trắng sáng
Bạn đang tìm kiếm một nguyên liệu giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da, đồng thời giúp da sáng đẹp thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cách làm trắng da bằng dầu dừa.

Ngay cả các bà mẹ cũng có thể sử dụng dầu dừa đển ngăn chặn rạn da, vết thâm khi mang bầu, là bạn có thể biết dầu dừa an toàn như thế nào rồi đúng không
Về cách làm trắng da mặt, thật đơn giản, mỗi tối bạn chỉ cần lấy 1 thìa dầu dừa, thoa đều lên mặt, massage trong 10 phút, rồi rửa lại với nước ấm, tiếp theo là nước mát để se khít chân lông. Cầu kì hơn bạn có thể sử dụng dầu dừa với cám gạo cũng rất tốt.

Trứng gà giúp chống lão hóa
Để chống lão hóa da thì bạn cần những nguyên liệu có khả năng dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa làn da như bơ, trứng gà, mật ong, hạnh nhân,... Cách làm trắng da bằng trứng gà bạn nên thêm mật ong và chanh để tăng cường khả năng làm đẹp.
Lòng trắng trứng kết hợp với vài giọt chanh sẽ giúp da sáng đẹp, lột bỏ mụn đầu đen mụn cám. Sau khi dùng lòng trắng, bạn dùng lòng đỏ trộn cùng mật ong để giúp dưỡng ẩm sâu làn da, da căng bóng, tươi trẻ và sáng đẹp. Thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Sữa chua kháng khuẩn bảo vệ da
Sữa chua không đường là nguyên liệu được dùng rất nhiều trong làm trắng da, cách làm trắng da bằng sữa chua có thể kết hợp sữa chua với đậu đỏ, sữa chua bột nghệ, sữa chua bột trà xanh, sữa chua cám gạo, sữa chua bột mỳ,... rất nhiều nguyên liệu có thể kết hợp. 
Bạn hãy chọn cho mình một loại nguyên liệu yêu thích, thực hiện 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét