Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Trẻ hóa làn da cùng các loại trái cây mùa hè

Mùa hè là mùa của các loại trái cây bơ, dứa, táo, chuối, dưa hấu, đào, ... vừa ăn trái cây bổ dưỡng cho cơ thể làm giúp làm đẹp da. Thử ngay cách chăm sóc từ trái cây để giữ gìn tuổi xuân dưới đây nhé.

Mặt nạ tự nhiên từ bơ
Bơ chứa nhiều vitamin E và folate là chất chống oxy hóa hiệu quả, nhờ vậy bơ được dùng trong việc chống lão hóa làn da. Ngoài ra bơ còn cấp ẩm giúp da luôn mềm mịn nữa.
Bơ là an toàn cho cả vùng da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn có thể dùng làm mặt nạ chống nhăn vùng mắt bằng cách, lấy một thìa nhỏ bơ chín và đắp lên vùng da mắt.
Để đắp mặt nạ chống lão hóa cho toàn mặt, bạn kết hợp bơ + mật ong + sữa chua.

Da sáng đẹp với chuối
Chuối chứa nhiều vitamin A, B, E, và các khoáng chất có lợi cho làn da như Kali, Magie..
Chuối kết hợp với mật ong, hoặc chuối cùng sữa chua là cách trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên được nhiều ngôi sao sử dụng. Đặc biệt chuối giúp da bừng sáng, hết xỉn màu nhanh chóng ngay lần đắp đầu tiên.

Tươi trẻ cùng đào
Trong quả đào có chứa vitamin C, inositol là 2 chất quan trọng trong việc chống lão hóa làn da và làm sáng da.
Để làm đẹp da với đào, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả đào cùng 2 thìa mật ong để đắp mặt 3 lần/tuần.

Mặt nạ tự nhiên từ trái cây giúp phòng chống lão hóa, với trường hợp da đã lão hóa, trùng nhão nhiều nếp nhăn thì cần phải có sự can thiệp của công nghệ làm đẹp. Hiện nay công nghệ nâng cơ mặt chảy xệ Ultherapy tới từ Hoa Kỳ đã có mặt ở Việt Nam, với ưu điểm trị liệu chỉ 1 buổi duy nhất, trẻ hơn hàng chục tuổi, mà hoàn toàn không phẫu thuật nhờ ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, tác động sâu vào trong da kích thích sản sinh collagen bù lại lượng collagen thiếu hụt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét