Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cách làm trắng da đơn giản tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa là một nguyên liệu tự nhiên được chị em yêu thích trong việc làm đẹp nhờ có nhiều công dụng, lại an toàn, hiệu quả. Dầu dừa được sử dụng để tắm trắng da cho các bạn có da thiên khô.

Các công dụng làm đẹp của dầu dừa phải kể tới như làm mềm mịn làn da, chống rạn ra, sạm da, làm mờ vết thâm nám, làm sạch tế bào chết, làm trắng sáng làn da. Với những công dụng làm đẹp này bạn hãy mua ngay một hũ dầu dừa để thực hiện cách làm trắng da đơn giản tại nhà thôi nào.

Dầu dừa và cà phê
Sử dụng hỗn hợp dầu dừa và bã cà phê kết hợp đường đỏ là cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất được nhiều chị em lựa chọn.
Chuẩn bị: 1/2 bát bã cà phê, 2 thìa đầy dầu dừa, 2 thìa đường đỏ, thêm một ít nước sạch, trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.
Tắm trắng da bằng dầu dừa và cafe
Cách tắm:
- Tắm sạch cơ thể với nước ấm.
- Thoa hỗn hợp cà phê dầu dừa lên toàn thân từ phần cổ trở xuống. Thoa tới đâu massage tới đó. Sau 20 phút thì tắm lại với nước sạch.
Cách tắm trắng này bạn có thể thực hiện 2- 3 lần/tuần. Duy trì khoảng 2 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Dầu dừa và bột nghệ

Với các bạn gái có da thâm sạm bạn dùng dầu dừa và bột nghệ, đây là cách làm trắng da tại nhà nhanh nhất cho các bạn. Nghệ sẽ giúp bạn làm sáng da, mờ vết thâm, khắc phục tình trạng da sạm màu, thâm, mụn hiệu quả.
Nếu đắp mặt bạn có thể dùng 2 thìa bột nghệ + 1 thìa dầu dừa. Nếu bạn muốn tắm trắng toàn thân bạn nên thêm bột yến mạch để tăng cường hiệu quả
Tắm trắng da bằng dầu dừa và bột nghệ
Chuẩn bị: 1/4 bát bột yến mạch, 2 thìa bột nghệ, 2 thìa đầy dầu dừa, thêm sữa tươi, trộn đều để có hỗn hợp sền sệt.
Cách tắm: Tương tự như cách tắm ở trên. Bạn có thể xông hơi và tẩy da chết trước đó để tăng cường hiệu quả tắm trắng hơn.

Ngoài 2 cách làm trắng da tắm trắng ở trên, bạn có thể kết hợp dầu dừa với các loại quả tự nhiên như đu đủ, khoai tây, bí ngô, cà rốt để tắm trắng cũng rất tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét