Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Trắng da, trẻ hóa da với mặt nạ tự nhiên

Những loại mặt nạ tự nhiên nào vừa giúp bạn trắng da, lại trẻ hóa làn da hiệu quả? Chúng ta hãy cùng xem

Mặt nạ nha đam
Nha đam còn có tên gọi là lô hội, loại cây được ví như thần dược làm đẹp. Được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da, mẹo làm trắng da của nữ giới. Để làm đẹp da với nha đam bạn chọn lá nha đam độ lớn vừa phải, mọng, rửa sạch, bỏ gai, tách vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong để làm đẹp.

Để trắng da và trẻ hóa da với nha đam bạn có thể sử dụng nha đam kết hợp mật ong, sữa tươi xay nhuyễn và đắp mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thấm khô và thoa một lớp mỏng kem dưỡng da.

Mặt nạ dầu dừa sữa chua
Dầu dừa và sữa chua là cách làm trắng da mặt hiệu quả cho các bạn gái có da khô. Với da khô dầu dừa và sữa chua sẽ cấp nước, các dưỡng chất đi sâu vào trong da dưỡng ẩm sâu giúp da cân bằng độ ẩm, làm da mềm mịn, tươi sáng hơn.
trắng da

Tuần 3 lần, bạn đắp mặt nạ kết hợp 2 thìa sữa chua + 2 thìa dầu dừa trộn đều. Rửa sạch mặt, quét hỗn hợp dầu dừa, sữa chua lên mặt khoảng 15 phút, rồi rửa lại với nước sạch. Công thức này sẽ giúp bạn tái tạo collagen, thúc đẩy tái tạo tế bào mới làm sáng da, trẻ hóa làn da.

Mặt nạ trứng gà mật ong
Đây là loại mặt nạ cực tốt cho mọi loại da có khả năng làm da mềm mịn, trắng hồng và trẻ hóa da.
Bạn lấy 1 quả trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong.

Cách làm:
- Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng
- Lòng đỏ khuấy đều với 1 thìa mật ong
- Lòng trắng khuấy đều với thìa nước cốt chanh
Cách đắp mặt:
- Rửa sạch mặt với nước ấm. Quét từng lớp mặt nạ lòng trắng trứng và cốt chanh lên da, cứ 5s bạn quét một lần tới hết, khoảng 10 phút khi da căng lại, bạn rửa lại với nước ấm.
- Thấm khô mặt, tiếp tục với mặt nạ trứng gà lòng đỏ. Bạn có thể nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp, hoặc quét trực tiếp hỗn hợp trứng gà mật ong lên mặt, sau khoảng 15 phút, rửa lại với nước ấm. Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng se khít chân lông.

Để tắm trắng toàn thân với các công thức trên bạn có thể tăng tỉ lệ gấp 4 lần. Hoặc sử dụng kết hợp với các nguyên liệu khác như trứng gà + sữa tươi + cám gạo; dầu dừa + sữa chua + bã cafe...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét