Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Chăm sóc da theo phong cách Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn phải nói là có làn da cực đẹp, một phần do khí hậu, nhưng cũng bởi họ có cách chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ, chăm sóc da giống như một thói quen hàng ngày mà bạn gái nào cũng ghi nhớ.

Tranh thủ đắp mặt nạ khi đang tắm
Alicia Yoon - một chuyên gia làm đẹp tới từ Hàn Quốc đã đưa ra những cách chăm sóc da để giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ trong mùa hè này. Đầu tiên là bạn hãy tranh thủ đắp mặt nạ khi đang tắm. 
Chọn cho mình một loại mặt nạ tự nhiên trẻ hóa làn da bằng phương pháp tự nhiên hoặc loại mặt nạ giấy bán sẵn đều được. Việc đắp mặt nạ khi đang tắm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tận dụng được hơi nước nóng từ nước để xông hơi giúp các dưỡng chất hấp thu tốt hơn. Sau khi đắp mặt nạ thì vỗ lại nước mát để se khít lỗ chân long

Để mặt nạ trong tủ lạnh
Vào mùa hè thời tiết nóng nắng, khi bạn đi ngoài trời về da sẽ thường bị đỏ, bụi bẩn, dầu, và thậm chí cháy nắng, sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên được để trong tủ lạnh sẽ làm dịu da, giúp da thư giãn, xoa dịu da, tránh tình trạng mất nước, cháy nắng. Để mặt nạ mắt trong tủ lạnh còn giúp xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả nữa đấy.
Sau khi đi nắng về, bạn nên ngồi nghỉ khoảng 5 phút cho hết mồ hôi. Sau đó rửa mặt sạch với nước mát và lấy mặt nạ trong tủ lạnh ra đắp, đơn giản chỉ là mặt nạ giấy cũng sẽ giúp da tươi tắn trở lại.

Massage trong và sau khi đắp mặt nạ
Mặt nạ tự nhiên với nhiều dưỡng chất tốt cho da, nhưng chỉ đắp thôi sẽ khó có thể giúp các dưỡng chất thấm sâu được vào da. Việc massage da mặt sẽ giúp tái tạo da,  làm căng da mặt, nâng cơ, các dưỡng chất thấm sâu hơn. 
Khi da bạn bị trùng nhão lão hóa ở độ tuổi trung niên, hãy dành thời gian tới Spa uy tín để thực hiện các phương pháp chăm sóc da, nâng cơ mặt không cần phẫu thuật hiệu quả cao mà an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét