Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Trẻ hóa làn da bằng nghệ

Từ xa xưa các bà, các mẹ của chúng ta đã sử dụng nghệ như một nguyên liệu làm đẹp giúp trị nám tàn nhang, trị mụn, làm mờ sẹo vết thâm và làm sáng da. Nghệ còn giúp giữ gìn tuổi xuân, trẻ hóa làn da nữa.

Trong nghệ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, và đặc biệt có chứa curcumin hoạt chất giúp chống lão hóa, chống ung thư. Để trẻ hóa da mặt với nghệ có rất nhiều cách.

Trẻ hóa da cùng nghệ và mật ong
Mật ong chứa các dưỡng chất chống oxy hóa, làm mờ vết thâm, kháng khuẩn bảo vệ da, kết hợp với nghệ chúng ta có cách chống nhăn da mặt hiệu quả.
Công thức: 2 thìa tinh bột nghệ, 2 thìa mật ong
Cách làm: Mật ong và bột nghệ trộn đều. Rửa sạch mặt rồi dùng cọ quét hỗn hợp lên mặt. Thư giãn trong 20 phút sau đó rửa lại với nước ấm cho sạch nghệ vàng. Lau khô mặt và thoa nước hoa hồng. Thực hiện 3 lần/tuần.

Nghệ kết hợp bột trà xanh
Bột trà xanh cũng có tính chất chống oxy hóa cao, do vậy kết hợp 2 loại bột này giúp bạn tăng cường khả năng chống lão hóa làn da hiệu quả.
Công thức: 2 thìa bột trà xanh, 1 thìa bột nghệ, 2 thìa sữa chua không đường.
Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu để có hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp bột nghệ trà xanh lên mặt, trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại với nước mát.

Nghệ và bột yến mạch
Tăng cường khả năng làm trắng da bạn có thể kết hợp nghệ và bột yến mạch. Công thức 2 thìa bột nghệ, 2 thìa bột yến mạch, 50ml sữa tươi không đường. Bạn có thể đắp trực tiếp hỗn hợp lên mặt, hoặc nhúng mặt nạ giấy vào hỗn hợp rồi đắp lên mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Với các trường hợp da nhiều nếp nhăn, lão hóa, trùng nhão việc đắp mặt nạ tự nhiên trên bề mặt không có hiệu quả cao, lúc này bạn cần tới công nghệ trẻ hóa da Utherapy để cải thiện làn da, căng da, chống nhăn hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét