Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Làm trắng da cùng bã cà phê

Bã cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết, kích thích tế bào mới phát triển, chứa các dưỡng chất làm sáng da, ngăn ngừa lão hóa làn da rất tốt.

Bã cà phê dầu dừa
Dầu dừa giúp da mềm mịn, căng bóng, kết hợp cùng bã cà phê là phương pháp làm trắng da tuyệt vời cho các bạn da thiên khô
Công thức cho toàn thân: 1/2 bát bã cà phê, 2 thìa dầu dừa thêm chút nước sạch trộn đều, để có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể với nước sạch, thoa lên toàn thân nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ trong 15 phút, rồi tắm lại với nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần để có da trắng sáng tươi trẻ.

Bã cà phê đường đỏ cùng dầu oliu
Kết hợp cà phê, đường đỏ và dầu oliu để tẩy tế bào chết, kích thích tế bào mới sinh trưởng, là cách làm da trắng hồng hiệu quả. Tế bào mới khỏe mạnh, giúp da chống lại các tác nhân có hại của môi trường tốt hơn
Công thức cho toàn thân: 1/2 bát bã cà phê, 2 thìa đường đỏ, 2 thìa dầu oliu thêm chút nước cho có hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch cơ thể rồi thoa hỗn hợp bã cà phê lên toàn thân, sau 15 phút tắm lại với nước mát.

Bã cà phê và sữa tươi
Sữa tươi và bã cà phê khá lành tính bạn có thể dùng làm cách làm trắng da mặt hiệu quả nhất hoặc dùng cho cả toàn thân đều được.
Cách dùng cho toàn thân tương tự các cách trên, còn dùng cho vùng mặt bạn chỉ cần 2 thìa bã cà phê, 2 thìa sữa tươi trộn đều. Sau khi đã tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ, bạn thoa hỗn hợp bã cà phê lên mặt, massage nhẹ nhàng sau 10 phút thì rửa lại với nước mát.

Chúc bạn nhanh có làn da trắng hồng như mong đợi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét