Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tắm trắng toàn thân cùng cám gạo


Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng phổ biến nhất được nhiều bạn nữ tin tưởng sử dụng. Nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ, dễ dùng và phù hợp với nhiều loại da.

Tắm trắng cám gạo sữa tươi
Phương pháp tắm trắng cám gạo kết hợp cùng sữa tươi là cách truyền thống. Với cách tắm trắng này bạn thực hiện từ 3-4 lần/tuần và kiên trì khoảng 2 tháng để da sáng hơn 1-2 tone tùy cơ địa da.Sữa tươi giúp cân bằng ẩm, làm mềm mịn làn da giúp da luôn mướt tự nhiên.
Mỗi lần tắm bạn trộn 1/2 bát bột cám gạo với 200ml sữa tươi không đường trộn đều. Tắm qua cơ thể với nước mát rồi thoa lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 15 phút. Rồi tắm lại với nước mát.

Tắm trắng cám gạo ngọc trai
Nếu bạn muốn trắng da toàn thân nhanh thì kết hợp với cám ngọc trai là một cách tắm trắng hiệu quả như mong đợi. Cám gạo ngọc trai cũng là một cách tắm trắng được nhiều Spa uy tín tin tưởng sử dụng. Đặc biệt nếu bạn tắm tại Spa các máy ủ dưỡng còn giúp dưỡng chất thấm sâu "trọn vẹn" vào da giúp da trắng sáng nhanh hơn mà hoàn toàn an toàn.
Nếu bạn tắm trắng tại nhà, mỗi lần tắm bạn lấy 1/2 bát bột cám gạo + 3 thìa bột ngọc trai + 100ml sữa tươi trộn đều. Tắm sạch cơ thể và thoa hỗn hợp cám ngọc trai lên toàn thân sau đó tắm lại với nước mát sau 15 phút.

Làm trắng da tắm trắng với nước dưỡng cám gạo
Ngoài làm trắng da với cám gạo như trên, thì bạn có thể dùng nước dưỡng cám gạo. Cách tam trang nhanh nhat này phù hợp với tất cả các loại da và giúp bạn có làn da sáng hồng tự nhiên.
Mỗi ngày bạn lấy 1 nắm cám gạo, hòa với 500ml nước ấm, rồi rửa mặt vào tối trước khi ngủ để giúp làm da sạch sâu. Sau đó mới thực hiện các bước chăm sóc dưỡng da mặt khác.
Để tắm trắng bạn cũng lấy 1/2 bát bột cám gạo, hòa với nước ấm, lấy vải xô lọc lấy nước dưỡng cám gạo, trộn cùng 2 thìa mật ong, 50ml sữa tươi, vài giọt chanh, rồi thoa lên toàn thân, dưỡng trong 20 phút thì tắm lại nước sạch.

Kiên trì thực hiện các bạn sẽ có làn da trắng hồng tươi sáng như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét